Kerala IT Policy 2017 (Draft)

Department of Electronics & Information Technology

Govt. of Kerala
Banner

2.3.1. ഡിജിറ്റല്‍ ഭരണ സംവിധാനം [ഇ-ഗവേണന്‍സ്]

വിവിധ സര്‍ക്കാര്‍ വകുപ്പുകള്‍ക്കും പൗരശാക്തീകരണ നടപടികള്‍ക്കും വേണ്ടിയുള്ള ആപ്ളിക്കേഷനുകള്‍, പോര്‍ട്ടലുകള്‍ തുടങ്ങിയ ഡിജിറ്റല്‍ സംവിധാനങ്ങള്‍ ഒരുക്കുന്ന ചുമതല ഈ വിഭാഗത്തിനായിരിക്കും.

ജനങ്ങളെ സര്‍ക്കാരിന്റെ ഡിജിറ്റല്‍/സാമ്പത്തിക സംവിധാനങ്ങളില്‍ ഭാഗഭാക്കാക്കല്‍, സ്മാര്‍ട്ട് വില്ലേജ്/പഞ്ചായത്തുകള്‍ എന്നിവയുടെ സാക്ഷാത്കാരം, സ്ത്രീകള്‍/പിന്നോക്ക വിഭാഗങ്ങള്‍/ ഭിന്നശേഷിക്കാര്‍ എന്നിവരുടെ ശാക്തീകരണം എന്നിവ ഇതിലൂടെ സാധ്യമാകും. ഇതിനു അനുഗുണമായ നയ രൂപീകരണവും ഈ വിഭാഗം കൈകാര്യം ചെയ്യും.



നയ രൂപ രേഖ മാനവ ശേഷി മൂലധന വികസനം

Comments - 8

create a general android application for mobiles to get in touch with all goverment notifications and activities. include all ministeries and their institutions. like tourism, kseb, ksrtc, medical, education, edistrict everything under this app. By creating a sign up verification based on adhar will be good.
instead of going to different offices, make it available for everybody to do all online application from the app itself by providing their scanned copy of IDs to avoid spams.
iclude all payment options of government under this category. online time table of ksrtc, cab services, storage to keep all government ids, smart ration card, health insurance services by providing sms alerts to everybody. wish you all the best

SALMAN FARIS
23-04-2017 11:35 am

അക്ഷയ കേന്ദ്രങ്ങളെ ശക്തിപ്പെടുത്തുക പൂണ്ണമായും സര്‍ക്കാര്‍ നിയന്ത്രണത്തിലും ആക്കുക. ഇത്തരം കേന്ദ്രങ്ങള്‍ക്ക് ഒറ്റ യൂസറില്‍ തന്നെ എല്ലാ സര്‍വ്വീസുകളും ഉള്‍പ്പെടുത്തുക. കാലതാമസമില്ലാതെ സര്‍ട്ടിഫിക്കുകളും മറ്റ് സര്‍വ്വീസുകളുടെ സമയ പിരിധി കുറച്ച് കൊണ്ട് വരുക

SHYAM
15-04-2017 12:38 pm

നിലവിൽ 2014 മുതൽ ഇ ഓഫിസ് സംവിധാനം സെക്രെട്ടറിയേറ്റിൽ മാത്രമാണുള്ളത് . ആയത് എല്ലാ ജില്ലയിലെ സർക്കാർ സ്ഥാപനങ്ങളിൽ എത്രയും വേഗം ഏർപ്പെടുത്തേണ്ടത് അത്യാവശ്യമാണ്

VINEESH CA
09-04-2017 2:57 pm

ടെസ്റ്റ്

rashid
04-04-2017 6:11 pm

വിവര സാങ്കേതിക വിദ്യയില്‍ പിന്നാക്കം നില്‍ക്കുന്ന ജനങ്ങളെയും പ്രദേശങ്ങളെയും കണ്ടെത്തി അവിടെ ആവശ്യമായ പരിശീലനങ്ങള്‍ നല്‍കണം. അതിലേക്ക് യോഗ്യരായ സര്‍ക്കാര്‍ ജീവനക്കാരെയും സംസ്ഥാനത്ത് ഇത്തരം പരിശീലനം നടത്തുന്ന സ്ഥാപനങ്ങളെയും കണ്ടെത്തി നിയോഗിക്കാവുന്നതുമാണ്,

R.Raji
31-03-2017 10:28 pm

ജനങ്ങൾക് ബുദ്ദി മുട്ടില്ലാത്ത വിധം കാര്യങ്ങൾ നടപ്പാക്കാൻ ശ്രദ്ധിക്കുക
അക്ഷയ വഴിയുള്ള സേവനങ്ങൾ സുതാര്യ മാക്കുക
നേരിട്ട് കാര്യങ്ങൾ നടത്താൻ അനുവദിക്കുക
ആട് വഴി ജനങ്ങൾക്കുണ്ടായ അധിക ചിലവ് ഒഴിവാക്കുക

PK HYDERALI
27-03-2017 5:01 pm

Govt.Can Introduce 24x7 Help Desk all e-Governance Support.and also required Help Desk and Grievance Center on Panchayath Basis to solve the issue related e-governance. Govt.should support all the VLE with some Minimum Remuneration and make sure all the CSC running at least Break even.

MUNEER PV
24-03-2017 10:31 am

Government can include interested candidates from industry on a part time / consulting / freelance basis to bring out the policies and project execution strategies

Sujay Sivasankaran
22-03-2017 11:36 pm